Dịch vụ sửa chữa điện nước, diện dân dụng uy tín tại quận 12

Posted by Bình Vũ on 07:09 with No comments
Dịch vụ thợ sửa ống nước quận 12 chuyên nghiệp tại nhà cần là có ngay

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín quận 12 nhân viên sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi có dụng cụ sửa chữa chuyên dụng tiên tiến nhất, kiến thức chuyên sâu về điện nước và quan trọng hơn hết là kinh nghiệm đã được đúc kết từ nhiều công trình quan trọng trong nhiều năm qua như: trường học, bệnh viện, khách sạn năm sao….

Các  sự cố điện nước mà gia đình bạn hay gặp như: cháy dây dẫn điện, hỏng aptomat, nhảy aptomat, hỏng ổ cắm, hỏng bóng đèn, hư hỏng các thiết bị vệ sinh, bể ống nước, tắc đường ống... Là những hư hỏng khó chịu gây phiền toái nhưng là những vấn đề nằm trong khả năng của dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín quận 12, chuyên : sửa điện âm tường quận 12 nhanh chóng và tiên lợi giá cả hợp lý.

 

Hướng dẫn lau chùi bồn cầu sạch bóng, mất đi vi khuẩn:

Trong nhiều các vật dụng trong vệ sinh, bồn cầu hay là nơi tồn tại nhiều vi khuẩn và vết ố vàng nhất. Dưới đây là vài mẹo nhỏ giúp các bà nội trợ vệ sinh bồn cầu nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Các đồ dùng chùi trong nhà tắm hiện nay, bao gồm cả bàn cầu, hầu hết đều là sứ trắng được phủ bằng những lớp men cao cấp mang tới vẻ đẹp hiện đại và sạch sẽ. Những lớp men này nếu không được chùi hay thì rất nhanh bị ố vàng, bẩn. Nếu chùi bồn cầu sai hướng dẫn không những không làm hết vệt ố, diệt khuẩn mà còn làm cho lớp men sứ bị hư, làm mất giá trị thẩm mỹ của các vật dụng bồn cầu.

Vì vậy, các chị em phụ nữ nên tham khảo những cách tẩy sạch bàn cầu dưới đây để có khả năng giữ được bàn cầu luôn trắng sáng, sạch vi khuẩn mà không cần tốn chi phí mướn dịch vụ chùi chuyên môn.

Các bà nội trợ thường xuyên đau đầu trong khi tìm phương pháp tẩy sạch bồn cầu bị ố vàng.

Cách thức tẩy sạch bồn cầu bằng hóa chất:

- Các quý cô có thể xài các loại nước làm sạch bồn cầu như Javen, Duck, Vim,… để tẩy sạch bàn cầu bởi nó có tác dụng ngay lập tức và trắng sáng.

- Tuy nhiên khi sử dụng, các quý bà nên đeo găng tay để tránhngăngiảmphòngđề phòngngăn ngừa tiếp xúc trực tiếp với hóa chất gây tác động đến sức khỏe. Bên cạnh đó cũng nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng, vì nếu lạm dụng quá nhiều chất tẩy rửa sẽ khiến cho lớp men của bồn cầu dễ dàng bị bong ra, làm nhà tắm không còn được sạch bóng như mới.

- Cách thức làm sạch bàn cầu khoa học nhất: Xịt nước tẩy bàn cầu vào phía trong thành bàn cầu. Đậy nắp bàn cầu 10 phút cho nước tẩy ngấm vào vết bẩn và diệt sạch vi khuẩn. Sau đó, sử dụng bàn chải chà nhẹ nhàng và xả nước.

Hướng dẫn tẩy rửa bàn cầu bằng nước tẩy Vim, Javen thường xuyên được hầu hết gia đình áp dụng.

Phương pháp tẩy rửa bàn cầu không sử dụng hóa chất tẩy sạch:

Chỉ dẫn tẩy sạch bồn cầu bằng hóa chất, chất lau chùi hay không được khuyến khích bởi đã là hóa chất thì ít nhiều cũng gây hại đến người sử dụng. Hơn nữa, sử dụng cách tẩy sạch bàn cầu nhiều lần bằng hóa chất sẽ gây ăn mòn sứ và dẫn đến màu men bị thay đổi. Vì thế, các bà nội trợ có thể thử vài cách vệ sinh bàn cầu không dùng hóa chất sau:

- Chỉ dẫn làm sạch bàn cầu bằng Coca Cola: Đổ một chai Coca Cola vào bồn cầu từ trên xuống theo hình xoáy ốc. Sau khi đã đổ Coca vào trong toilet, nên ngâm ít nhất là 1 tiếng đồng hồ hoặc có thể ngâm qua đêm để có được kết quả hiệu quả nhất. Sau  khi Coca đã ngấm, chỉ cần sử dụng bàn chải cọ và chà xung quanh rồi dội sạch lại bằng nước.

Các bà nội trợ có thể thử các chỉ dẫn lau chùi bồn cầu bị ố vàng với chanh, coca hoặc dấm trắng.



- Hướng dẫn làm sạch bàn cầu bằng chanh tươi: Trộn nước cốt chanh với nước giặt sau đấy đổ hỗn hợp trên vào các vệt ố vàng. Để khoảng 20 phút và dùng bàn chải chà mạnh, các vết ố vàng sẽ nhanh chóng biến mất. Đây vốn là cách thức tẩy rửa bàn cầu nói riêng và chùi các bộ phận toalet của người dân Nhật.

- Hướng dẫn vệ sinh bàn cầu bằn dấm trắng và bột soda làm bánh (bột nở): Đổ dấm trắng và một thìa canh baking soda vào bàn cầu, bồn tắm hay lavabo có vít ố vàng. Ngâm trong khoảng 30 phút, sau đó dùng bàn chải chà rửa bồn  cầu hoặc bồn rửa tay sạch sẽ.

- Chỉ dẫn tẩy rửa bàn cầu bằng phèn và chanh: Hỗn hợp nước phèn và chanh cũng là phương pháp hay giúp vệ sinh bồn cầu đảm bảo. Chỉ cần nhỏ dung dịch này vào miếng khăn rửa thấm dung dịch vào sau đó vệ sinh nhiều lần trên bề mặt có chứa vết bẩn sau đấy để khoảng 20-30 phút sẽ thấy sự thay đổi.


Các bà nội trợ nên duy trì công việc vệ sinh định kỳ cho bàn cầu gia đình ít nhất 1 lần mỗi tuần để bàn cầu được sạch khuẩn và trắng sáng.

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa điện nước Hồng Vũ còn các dịch vụ khác như:  sửa điện quận thủ đức