Dịch vụ sửa điện nước tại nhà quận Tân Bình, Tân Phú có mặt mọi lúc mọi nơi

Posted by Bình Vũ on 07:39 with No comments
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú có những người thợ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi có dụng cụ sửa chữa chuyên dụng hiện đại nhất, kiến thức chuyên sâu về điện nước và quan trọng hơn hết là kinh nghiệm đã được thu thập từ nhiều công trình có độ phức tạp cao trong nhiều năm qua như: nhà xưởng, biệt thự, trường học, bến cảng, khách sạn…

Các  vấn đề hệ thống điện nước mà căn hộ bạn đang ở hay gặp như: cháy bóng đèn, hư máy nước nóng, thay đổi vị trí các thiết bị điện nước, hư rơ le bơm tự động, nước yếu, nghẹt nước... Là những hư hỏng khó và nan giải nhưng là những vấn đề nằm trong khả năng của chúng tôi. sửa ống nước quận tân bình


Quy trình lau tivi màn hình phẳng đúng cách:

Hiện nay, TV màn hình mỏng sử dụng nhiều công nghệ màn hình khác nhau, như LCD, LCD LED hay Plasma bởi vậy đối với mỗi loại TV lại cần có những cách lau khác nhau.

 

Cách lau màn hình máy truyền hình Plasma:

Cần chú ý trong chỉ dẫn lau máy truyền hình màn hình Plasma

khác biệt so với máy truyền hình LCD xài đèn nền,  màn hình máy truyền hình Plasma được cấu tạo bởi các Cell riêng biệt và có khả năng tự phát sáng. Khi lau màn hình Plasma cần vệ sinh sạch bề mặt tivi nhẹ nhàng với một mảnh khăn sạch hoặc vải mềm không xơ. Nếu màn hình máy truyền hình quá bẩn thì sau khi chùi, có thể ngâm miếng vải trong dung dịch chất vệ sinh pha cực loãng (tỷ lệ 1 phần chất làm sạch với 100 phần nước), sau đó vắt khô và dùng nó để vệ sinh lại một lần nữa.

Tuyệt đối không nên cạo vết bẩn bằng móng tay hay một vật cứng mới vì sẽ làm trầy bề mặt màn hình TV. Hơn nữa, để phòng cho tivi tiếp xúc với các chất dễ bay hơi như thuốc xịt muỗi, cồn... nếu không, sẽ gây tác động xấu đến chất lượng màn hình.

Một chú ý nữa, TV Plasma khi dùng thường xuyên nóng và với mức độ nhiều hơn TV LCD hay LED khá nhiều. Bởi vậy để giữ cho TV màn hình thoáng, mát hơn và luôn bền, người sử dụng cũng nên làm sạch và thổi bụi ở các chỗ hỡ thoát nhiệt xung quanh hay phía sau màn hình.

Tham khảo thêm: Dịch vụ sửa chữ điện nước tại quận 12

Hướng dẫn làm sạch màn hình máy truyền hình LCD:

Chùi màn hình LCD đúng phương pháp không hề dễ. Vệ sinh màn hình LCD nhẹ bằng một miếng khăn mềm. Với những vết bẩn khó sạch, các bạn nên vệ sinh bằng mảnh khăn hơi ẩm, thấm nước ấm và dung dịch bột giặt loãng. Còn nếu sử dụng chất vệ sinh hóa học, chúng ta cần làm theo chỉ dẫn của nhà sản xuất được ghi rõ trên bao bì. Cũng giống như các loại TV khác thì các bạn không bao giờ được phun nước hoặc chất tẩy trực tiếp lên màn hình máy truyền hình vì có khả năng gây hư hay cháy điện.

Phương pháp làm sạch màn hình tivi LCD Led:

Làm sạch đúng cách thức sẽ giữ màn hình Led bền lâu.

Để làm sạch màn hình LCD LED, trước tiên chúng ta sử dụng bình phun khí nén thổi sạch lớp bụi trên bề mặt LCD, sau đó  xài cọ mềm quét lại cho thật sạch, thấm một ít dung dịch vệ sinh tivi LCD LED lên miếng vải, rồi nhẹ nhàng chùi lên bề mặt máy truyền hình. Chú ý nên sử dụng khăn mềm và sạch (vì chỉ ít bụi hay cát cũng có khả năng làm trầy màn hình LED), tốt nhất là dùng khăn cotton mềm (không được dùng các loại khăn không thấm nước và thô). Không nên dùng giấy chùi hay khăn giấy, vì chúng có thể làm trầy màn hình thường xuyên để lại bụi sau khi lau.

Với các vết xước trên màn hình máy truyền hình LCD LED, hãy dùng mỡ Vaseline (mua tại các tiệm thuốc) bôi vào vệt xước, sau đấy nhẹ nhàng chùi sạch hết Vaseline. Tránh xài các dung dịch có chất tẩy sạch mạnh, nước chùi kính, hay tự pha chế dung dịch để vệ sinh màn hình. Bởi những dung dịch này sẽ có khả năng làm ảnh hưởng không tốt đến máy truyền hình, xấu hơn có khả năng làm hỏng màn hình TV.

Mỗi khi bạn có nhu cầu về dịch vụ sửa chữa điện nước, hoặc các vấn đề về nhà như: thay vòi nước quận tân bình