Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chóng tại tphcm

Posted by Bình Vũ on 07:44 with No comments
Thợ sửa chữa điện nước tận nhà nhanh chóng tại tphcm khách hàng là nguồn sống

Hệ thống Điện - Nước được thi công chất lượng tới đâu chăng nữa nhưng qua năm tháng vẫn bị xuống cấp. khi ấy bạn sẽ làm gì? Bạn nghĩ mình sẽ tự sửa chữa, tôi khuyên bạn không nên tự khắc phục vấn đề này, bởi vì bạn không phải người chuyên nghiệp trong vấn đề này bạn sẽ đem đến nguy hiểm cho chính bạn và gia đình mình. Tốt nhất là gọi người chuyên môn trong sửa chữa điện nước giúp đỡ.

Hãy liên hệ dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi là dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm.

Chúng tôi chuyên trong lĩnh vực sửa chữa lắp đặt hệ thống điện nước, từ những vấn đề đơn giản như cái ổ cắm bị hư, cái vòi nước bị gãy. Cho đến những sự cố nặng hơn: lắp đặt lại hệ thống điện nước cho cả tòa nhà... Tưởng chừng là những vấn đề nhức đầu nhưng đó là những việc mà chúng tôi có thể giải quyết được.



Cách thức dùng quạt máy vừa mát vừa không mắc bệnh:

Sử dụng quạt khi ngày nóng bức để làm mát là việc ai cũng làm. Nhưng nếu không biết cách thức dùng, bạn dễ dàng rước bệnh vào người.

Mùa hè đến, thời tiết nắng nóng nên vấn đề vận hành quạt để làm mát là việc ai cũng làm. Ngoài ra, quạt cũng tiềm ẩn những rủi ro nếu không biết phương pháp dùng. Làm thế nào để sử dụng quạt vừa chống được nóng, vừa không gây nguy hiểm đến sức khỏe cho người dùng. Dưới đây là những nguy cơ gây bệnh từ quạt máy và chỉ dẫn xử lí.

Rủi ro mang bệnh do xài máy quạt:

Nếu để luồng không khí thổi trực tiếp vào cơ thể, cơ thể sẽ dễ dàng mất nước, uể oải và không có sức lực hoạt động.

Không chỉ vậy, điều này còn làm cơ thể nhanh bị nhiễm lạnh, dẫn tới mắc một vài bệnh như: sổ mũi, nhiễm lạnh, ho, viêm họng… Đặc biệt, những người đang ra mồ hôi do vận động quá nhiều, nếu ngay tức thì ngồi quạt máy dễ dàng khiến cơ thể bị hạ nhiệt độ.

Thực tế, mới vào hè đã có nhiều trẻ em và người cao tuổi phải vào viện do xài máy quạt cả đêm. Sự thiếu kiến thức trong việc vận hành máy quạt gây ra một nghịch lý: Giữa mùa nóng bị các bệnh thường gặp vào mùa đông.

Nguyên nhân của tình trạng trên là do biến chuyển nóng – lạnh bất thường mà cơ thể không thay đổi kịp. Nhiều người có thói quen đặt quạt ngay kế cơ thể để được nhận luồng gió mát cả đêm. Việc này làm cho mồ hôi bị bốc hơi, nhiệt lượng giảm xuống rõ rệt. Ngoài ra, phần da bị khuất gió lại bay hơi chậm hơn, nhiệt lượng ngoài da lại ở mức cao làm cho mạch máu nở ra. Chính sự mất cân đối vì nhiệt lượng trên cơ thể này làm cho việc đổ mồ hôi không cân bằng gây ra tình trạng đau đầu, chóng mặt, uể oai. Nhẹ thì bệnh nhẹ, nặng hơn là trúng gió, đau khắp thân mình, phải cần tới sự trợ giúp của bác sĩ.

Vậy bạn cần làm gì?

Không hướng thẳng quạt vào mình:

Thực tế, mục đích chính khi xài quạt là làm đảo lộn luồng khí trong căn hộ khiến cho phòng được mát mẻ hơn. Do đó không được để quạt máy thổi thẳng vào mình.

Nằm cùng hướng thổi của quạt máy:

Đổi vì để luồng khí thổi trực tiếp vào người chúng ta nên nằm cùng hướng thổi và hướng ra cửa. Như thế, thân mình sẽ nhận được luồng gió vừa phải, không quá lạnh, cũng không quá nóng. Hướng không khí ra cửa giúp cho luồng khí trong căn nhà được thay đổi liên tục, không gian căn phòng cũng thông thoáng hơn.

Không bật số cao:

Chọn số quá cao sẽ khiến nhiệt lượng căn nhà và nhiệt lượng người hạ xuống nhanh hơn, đặc biệt với những người có thói quen bật quạt nguyên đêm. Do đó, tốc độ gió phù hợp ở khoảng từ 0,2 đến 0,5m/giây và cũng không nên trên 3m/giây. Nếu không biết về các thông số này, hãy xin tư vấn của người bán trước lúc mua quạt máy về. Đối với những phòng thoáng gió, nhiều cửa sổ hoặc chỗ hở thì nên để số thấp nhất.

Nên cài đặt giờ xài quạt trước khi ngủ:

Thói quen sử dụng quạt điện nhiều giờ đồng hồ không tắt chính là một trong những lí do chính yếu gây mắc bệnh. Do đó, chỉ nên dùng quạt điện từ 1 tới 2 tiếng vào ban đêm. Để thực hiện điều này, hãy chọn mua những chiếc máy quạt có chức năng cài đặt tiếng.

người cao tuổi và trẻ nhỏ nên xài máy quạt ít hơn:

Đây là hai đối tượng có sức khỏe yếu, trong lúc trẻ nhỏ chưa hoàn thiện về thể chất, còn người lớn tuổi do tuổi cao nên đề kháng kém. Vì vậy, sẽ rất dễ bị nhiễm lạnh nếu xài quạt điện xuyên đêm. Nếu cảm thấy nóng thì nên sử dụng số thấp và nhớ cài thời gian quạt điện trước khi đi ngủ.

Không ngồi vào máy quạt lúc mồ hôi ra nhiều:

Khi này, các mạch máu trên người đang nở rộng, nếu gặp luồng không khí thì quá trình bài tiết mồ hôi sẽ bị ngưng lại. Làm mất cân bằng giữa sinh nhiệt và tán nhiệt trong cơ thể. Thêm vào đấy, lúc gió mát thổi sẽ khiến chức năng phòng ngự cục bộ giảm xuống, vi-rút và vi khuẩn rất dễ dàng xâm nhập gây bệnh cho mình.



 

0938.950.795



ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: thợ chuyên nghiệp nhận sửa chữa điện nước tại HCM