Dịch vụ sửa điện nước quận Gò Vấp TP HCM

Posted by Bình Vũ on 02:28 with No comments

Dịch vụ sửa điện nước quận Gò Vấp TP HCM  chuyên nghiệp tới tùng chi tiết nhỏ




Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm  có những chuyên viên sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, chúng tôi có thiết bị sửa chữa chuyên dụng mới nhất, kiến thức chuyên ngành về điện nước và quan trọng hơn hết là kinh nghiệm đã được xây dựng từ nhiều công trình lớn trong nhiều năm qua như: nhà xưởng, biệt thự, trường học, bến cảng, khách sạn….

Các  vấn đề điện nước mà gia đình bạn hay gặp như: cháy dây dẫn điện, hỏng aptomat, nhảy aptomat, hỏng ổ cắm, hỏng bóng đèn, hư hỏng các thiết bị vệ sinh, bể ống nước, tắc đường ống... Là những sự cố khó chịu gây phiền toái nhưng là những vấn đề nằm trong tầm tay của Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm.
Cách sấy tóc hiệu quả:

Từ khi mờ sáng cho đến tối muộn, bạn ở công ty mới về đến nhà. Nếu phải gội đầu thì chắc hẳn rất nhiều người luôn lấy khăn để làm cho khô tóc và chẳng ai còn quan tâm đến việc làm máy sấy tóc để cho khô tóc đúng cách. Chính vì vậy, mái tóc của chúng ta sẽ rất dễ bị thoái hóa, không còn suông mượt như trước.

Để phòng gây hư tổn mái mềm mượt, bạn cần sấy tóc đúng cách theo hướng dẫn ở bên dưới nhé.

Bước 1: Gội với dầu gội đầu đảm bảo:

Bạn có thể sử dụng bất cứ loại dầu gội nào mình thích, nhưng để tốt cho đầu tóc của bạn, chúng ta nên chọn hãng dầu gội dưỡng ẩm. Hãng  dầu gội này sẽ giúp giữ độ ẩm cho tóc, ngăn ngừa tóc của bạn khỏi những tác nhân gay hại của máy sấy tóc và các nhân tố môi trường khác.

Bạn cũng không phải mua loại dầu gội giữ ẩm cao tiền, ngày nay trên thị trường có đa dạng kiểu dầu gội dưỡng ẩm tốt với chi phí phù hợp, chúng ta chỉ cần khám phá một chút sẽ lựa chọn được loại thích hợp nhất với tóc của mình.

Bước 2: Làm khô tóc dùng khăn tắm:

Tắm xong, bạn dùng một chiếc khăn mềm lau mái tóc, chỉ cần lau cho nước trên đầu không còn ước nhiều là đủ. Bạn chớ dùng khăn chà tóc vì như thế rất dễ làm hư hỏng tóc. Chúng ta cũng đừng lau tóc quá nhanh, đưa khăn vào mọi vị trí bạn còn thấy ướt để lau khô đều tóc.

Thay vì thế, chúng ta hãy từ từ quấn khăn vòng quanh đầu, trùm khăn hẳn lên tóc và bóp, tựa như hút nước ra khỏi tóc vậy. Lau tóc theo kiểu trên, chớ lau tóc mà nó chỉ vừa để nước không chảy xuống và đừng nên lau khô tóc hoàn toàn, và giờ chúng ta sẽ cần một cái máy sấy tóc.

Bước 3: Tiến trình sấy tóc sẽ ngắn lại khi bạn chia tóc thành nhiều phần:

Nhanh nhất là bạn chia tóc từ 4 đến 6 phần, lúc chia tóc để ý làm rối tóc. Nếu tóc chúng ta nhiều và dài, chúng ta nên dùng kẹp tóc để cố định tóc, lúc sấy sẽ dễ dàng hơn. Còn nếu tóc bạn ngắn, ít, bạn phải chia tóc làm 2 phần.

Bước 4: Tiến hành sấy tóc với đầu sấy cao hơn tóc bạn tầm 15cm:

Giữ khoảng cách 15cm từ da đầu đến máy sấy luôn luôn trong quá trình sấy tóc, điều này sẽ đảm bảo an toàn cho chúng ta khi sử dụng máy sấy tóc. Lúc sấy, bạn không nên di chuyển máy sấy tóc từ dưới lên trên, làm vậy sẽ làm hư đến các sợi tóc của bạn. Thêm nữa, bạn nên sấy từ chân tóc đi ra, tóc sẽ được làm khô toàn diện hơn.

Bước 5: Quơ máy sấy tóc xung quanh, không để ở một chỗ quá lâu:

Khi sấy tóc, quý vị không nên giữ máy sấy tóc tại một nơi, nên quơ tới lui nhiều vị trí vì nếu bạn chỉ tập trung sấy tại một nơi, tóc ở những nơi đó sẽ nhanh bị khô và cháy.

Bước 6: Không sấy tóc quá khô hoàn toàn:

Chớ bao giờ sấy cho tới lúc mái tóc bạn quá khô, bạn cần để lại một xíu nước cho mái tóc, làm vậy mái tóc bạn sẽ không bị xoăn hay hư tổn. Khi thấy đầu tóc sắp khô hẳn, bạn thôi dùng máy sấy và chỉ cần từ 4 đến 8 phút để khô tự nhiên, đầu tóc quý vị sẽ khô hoàng toàn, cho chúng ta cảm giác thật dễ chịu.

Bước 7: Hoàn tất việc sấy tóc với chức năng sấy không nóng:
 

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm
Hoàn tất quá trình sấy tóc với chức năng sấy gió, chải đầu tóc của bạn liên tục trong khi di chuyển máy sấy nhiều vị trí, bạn cũng có thể sử dụng tay của mình, nó vừa có tác dụng bạn mát xa da đầu vừa làm chuẩn khô tóc. Quý vị muốn chống rối xơ cho tóc, sử dụng kem giữ ẩm cho tóc hoặc xíu dầu olive, tóc quý vị sẽ khỏe đẹp, óng ả, mềm đẹp hơn.
 

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm
Sấy tóc đúng cách chỉ đơn giản là thêm một ít thời gian chăm sóc sau lúc tắm gội hàng ngày của bạn, không quá lâu với bất cứ ai. Vì thế, hãy làm tốt các bước trên, chắc chắn mái tóc của quý vị luôn đẹp đẻ, rạng ngời mỗi ngày.
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm

0938.950.795


 
ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ

Điện thoại: 0938.950.795

Email: diennuochongvu@gmail.com