Những rắc rối về điện nước bạn gặp phải trong cuộc sống và cách kiểm tra, sửa chữa tủ lạnh nhà mình

Posted by Bình Vũ on 07:47 with No comments
Dịch vụ sửa chưa điện nước tại khu vực quận 12

Cuộc sống sẽ ra sao nếu không còn điện và nước? Quả thật, thế giới sẽ trở nên rất vất vả nếu như không có điện - nước, bởi vì chúng là hai trong những điều cơ bản cho cuộc sống của xã hội ngày nay. Xã hội sẽ không thể làm việc nếu không có điện, chiếc laptop sẽ trở thành đống sắt vụ, căn nhà sẽ bẩn thỉu nếu như mất nước để làm vệ sinh… Cuộc sống sẽ như về lại thời kỳ đồ đá.

 Điện - nước hết sức cần thiết, vậy mỗi khi căn hộ bạn đang ở gặp hư hỏng với thiết bị điện nước, bạn sẽ làm gì? Có vài người sẽ tự giải quyết những vấn đề đó, vài người khác sẽ nhờ thợ tới để khắc phục. Nhưng tự mình giải quyết hư hỏng thì cần phải có thiết bị sửa chữa, hiểu biết lý thuyết về điện nước và quan trọng hơn cả là kinh nghiệm. Nếu bạn cảm thấy mình không đủ khả năng làm được điều đó thì nên chọn phương án liên hệ Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chuyên nghiệp Quận 6-Quận 7-Quận 8-Quận 11 đến giải quyết những sự cố về điện nước.



Hướng dẫn cách giải quyết tủ lạnh không đông đá:

Tủ lạnh để nhiều ngày không xài, đến khi cắm điện vào cho chạy thì chúng ta phát hiện ra rằng chiếc tủ lạnh không thể làm đông đá. Hoặc một trường hợp khác khi bộ phận đang sử dụng một cách bình thường tự nhiên chức năng đông đá không chạy, những thực phẩm đông lạnh trở nên hư hỏng. Theo lời của các nhân viên chuyên nghiệp chuyên khắc phục tủ lạnh tại nhà đang làm việc tại TPHCM thì nguyên nhân khiến cho tủ lạnh không đông đá thông thường là do hỏng rơle nhiệt, hoặc nghẹt ống gas… Nhiều khi có nhiều nguyên nhân khác đơn giản hơn khiến cho tủ lạnh không đông đá, mà các bạn có thể tiện lợi khắc phục chúng một cách tiện lợi tại nhà mà không cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia. Bạn hãy xem qua một số hướng dẫn bên dưới để tìm hiểu nguyên nhân tủ lạnh của chúng ta tại sao lại không đông đá nhé.

Tủ lạnh không đông đá

Công tắc nghẽn bóng đèn tủ lạnh bị hỏng

Công tắc bóng đèn tủ lạnh chạy trên nguyên lý, khi ta mở cửa tủ ra công nghẹt này sẽ đóng và bóng đèn trong tủ sẽ sáng, và ngược lại khi các bạn mở tủ bóng đèn sẽ tắt, tủ lạnh tiếp tục vận hành như thường thường. Vì một lí do nào đấy mà công nghẹt này bị hỏng, lúc đấy đèn bên trong tủ tiếp tục sáng, khi bóng đèn sáng sẽ sinh ra một lượng nhiệt nhất định và làm tác động đến nhiệt độ bên trong tủ lạnh.

Ống chảy giữa bộ làm lạnh tới tủ lạnh bị tắc

Hơi lạnh sẽ được đưa ở bộ phận làm lạnh qua đường ống, nếu ống này bị tắc thì hơi lạnh sẽ không được di chuyển từ thiết bị làm lạnh đến ấm lạnh dẫn đến tình huống tủ lạnh không đông đá. Nếu ống lưu thông bị tắc do tuyết (đá) thì các sửa khá đơn giản là tắt nguồn điện máy lạnh, đợi cho tuyết ấy tan hết, sau đấy tình huống đá không đông sẽ không còn nữa. Nếu ống bị tắc nghẽn không phải vì tuyết mà vì chất bẩn thì chúng ta cần thay đổi một ống chảy khác.

Đệm cao su ở cửa tủ bị hư:

Miếng đệm cao su ở cửa tủ giúp cho tủ lạnh khép sát, giữ được nhiệt, bảo quản đồ dùng trong tủ lạnh được tươi dài hơn. Khi miếng đệm cao su này bị hỏng hơi lạnh trong tủ lạnh sẽ bị thoát ra ngoài, không khí nóng từ bên ngoài sẽ tràn vào tủ làm cho đá không đông được. việc bạn cần làm đơn giản là thay đổi 1 miếng đệm khác.

Tủ lạnh chứa quá nhiều thứ phía trong:

Khi để quá nhiều đồ dùng phía trong không khí lạnh sẽ bị di chuyển kém đi và không thể đi tới không còn nữa các chỗ trong tủ, không nên nhồi nhét những đồ dùng không cần thiết vào tủ!

Bộ xả đá không vận hành:

Nếu bộ phận xả đá không vận hành, tuyết (đá) sẽ bị tích tụ quanh dây chi tiết bốc hơi làm cho bộ phận bốc hơi chạy không được như thông thường làm tủ lạnh không đông đá. Đây là tình huống phức tạp có thể bạn không thể xử lý được, hãy gọi thợ sửa tủ lạnh để chữa giúp chúng ta.

Ga lạnh bị xì ra bên ngoài:

Ga lạnh bị rò ra ngoài rất hiếm xảy ra nhưng nếu xảy ra nó có thể làm hư hại tới các block của tủ lạnh.

Đối với những nguyên nhân như máy bị hỏng rơle nhiệt hoặc tắc ống gas.

Chúc bạn thanhf công trong việc kiểm tra và sửa chữa.

Tham khảo thêm: Dịch vụ sửa chữa điện nước quận gò vấp và quận phú nhuận



 

 


 0906 401 564 - 0978 244 002


 

 

 


ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ

Điện thoại: 0906 401 564 - 0978 244 002

Email: [email]diennuochongvu@gmail.com[/email]