Thợ sửa chữa điện nước dân dụng tại quận 12

Posted by Bình Vũ on 01:02 with No comments

Chuyên sửa điện nước dân dụng tại quận 12 HCM



Vậy bạn nên gọi dịch vụ nào? Hãy nhờ cho chúng tôi Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chuyên nghiệp Quận 12


Quạt gia đình là thiết bị làm hạ nhiệt phổ biến nhất trong hết thảy gia đình ở Việt Nam. Nhưng mà, nhiều người tiêu dùng vẫn vướng sai lầm khi dùng quạt.

Mở quạt, mở cửa: Không phải khi nào cũng tốt

TS Nguyễn Phan Kiên, Viện Điện tử Y sinh, trường Đại học Bách khoa Hà Nội cho hay, quạt điện có chức năng là làm ra gió, lưu thông gió, từ đó gián tiếp làm mát. Vì vậy, lúc bật thiết bị thì nên vận hành cửa để luồng khí tự nhiên đẩy vô căn phòng phối hợp cùng khí của thiết bị tạo ra sự lưu chuyển gió. Tuy nhiên, vào những ngày thời tiết nóng không nhất thiết cứ vận hành quạt là phải mở cửa.

Địa chỉ thợ sửa điện nước Hồng Vũ


Vào tầm khoảng 12h - 5h chiều là khoảng thời gian nhiệt độ ngoài trời tăng lên khá lớn, vì thế, nếu mở cửa khi đó thì khí nóng từ ở ngoài sẽ luồng vô trong căn phòng. Do đó, tốt nhất trong lúc thời gian này cần sử dụng rèm, lưới để che chắn khí nóng cho căn nhà, tối thiểu bớt lượng nhiệt luồng vô căn phòng thì máy mới có hiệu quả. Nếu như không có rèm che thì cần khép cửa. Đầu giờ tối, khi nắng giảm đi, hơi nóng cũng bớt dần thì hãy mở cửa để khí mát luồng vô gia đình, tạo ra sự lưu thông gió lúc sử dụng quạt.

Quạt thổi trực tiếp vào người, dễ gặp sự cố về sức khỏe

Rất nhiều người sử dụng có nếp đặt máy quạt giáp người, cho luồng trực tiến gió máy quạt vào cơ thể, vậy mà không đổi hướng trong thời gian lâu. Việc đó nghĩ là giúp các bạn đón nhận lượng khí mát lớn hơn, nhưng mà thực sự lại khá là không tốt cho sức khỏe. Ở nơi da được quạ thổi vô, mồ hôi bốc hơi nhanh sẽ gây nhiệt độ của da tụt xuống rõ rệt, còn phần da không có gió, mồ hôi khô hơi chậm, nhiệt độ của da tương đối cao hẳn. Việc khác nhau này làm cho vòng tuần hoàn máu và bài tiết mồ hôi không đồng nhất, dễ gây ra trạng thái thể trạng bứt rứt khó chịu, đau đầu, hay say sẩm.

Những chuyên gia đưa ra lời khuyên, lúc nằm quạt, hay nhất hãy nằm cùng chiều thổi của thiết bị, hướng ra cửa. Phòng rộng thì chỉ cần mở quạt số bé cho gió di chuyển nhẹ, hay nhất là dùng thiết bị đảo chiều.

Thợ sửa điện nước, thay các thiết bị dân dụng


Một sai lầm nữa mà TS Nguyễn Phan Kiên đưa ra lời khuyên tới người tiêu dùng thiết bị là thói quen lúc bước từ phía ngoài trời nóng đi vào phòng, hay khi đã vận động thể thao, mồ hôi đỗ như tắm liền đi lại bật thiết bị thổi thẳng vào cơ thể với mong muốn làm mát mau chóng. Việc đó rất nguy hiểm do khi hoạt động mạnh khiến mồ hôi thải ra nhiều, chưa ráo kịp rất dễ làm cho quí vị dễ bị cảm lạnh.

Theo TS Nguyễn Phan Kiên, lúc cơ thể nhiều mồ hôi không phải mở máy quạt ngay mà cần dùng khăn sạch chùi khô mồ hôi, kế đến rồi mở thiết bị và đặt khoảng xa để làm hạ nhiệt chậm chứ không nên luồng thẳng gió mát vào cơ thể.

Để sai vị trí, giảm hiệu quả làm mát

Một để ý nữa là người tiêu dụng là không nên để quạt ở nơi gần hướng khi khi thời tiết đang nhiệt độ nóng. Bởi vì khi đó quạt sẽ luồng theo hơi nóng từ phía ngoài mang vô nhà, gây cho không khí trong căn phòng càng nóng hơn. Trong thời tiết nhiệt độ như thế, hay nhất hãy đặt một thau nước (cho vô đó cục nước đá thì càng tốt) phía trước máy quạt để thổi khí mát ra không khí trong phòng.

Còn với máy quạt gắn tường, nơi lắp đặt không nhất thiết quá cao vì sẽ làm bớt khả năng làm mát, hoặc không gắn quá thấp làm bớt vùng ảnh hưởng của quạt. Ngoài giã, dùng tính năng xoay đảo hướng cho khi tạo mát trãi khắp phòng hơn là cùng bật nhiều máy quạt một lúc, vừa hao điện năng, vừa tạo nhiều chiều gió dịch chuyển trong căn phòng sẽ không hiệu quả.

Vì công suất sử dụng cao vào mùa hạ vì vậy người dùng hãy thường xuyên lau chùi cánh máy quạt, lồng quạt, ổ trục, cơ cấu đảo gió và bôi dầu để thiết bị hoạt động hiệu quả. Một cái quạt bám két bụi bẩn sẽ không thể đem đến luồng gió mát sạch cho căn nhà chúng ta.

ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com