Thợ sửa chữa điện nước Quận 1, Quận 2, Quận Bình Thạnh báo giá xong có mặt liền

Posted by Bình Vũ on 20:12 with No comments
Thợ sửa chữa điện nước Quận 1, Quận 2, Quận Bình Thạnh  nhanh hơn tốt hơn 

Thợ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 2-Quận Bình Thạnh chuyên môn trong khắc phục những vấn đề của điện nước. Từ những sự cố dễ dàng nhất đến những hư hỏng lớn nhất. Các sự cố như: chập cháy dây điện; hư hỏng công tắc, ổ cắm, thiết bị điện; nứt bể ống nước; hư hỏng vòi nước, van khóa nước, các thiết bị nước khác; nghẹt ống nước...

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa, thợ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 2 Quận Bình Thạnh còn nhận lắp đặt thêm thiết bị điện nước mới như: lắp thêm công tắc, ổ cắm, bóng đèn, vòi nước, di chuyển vị trí máy giặt, lắp đặt thêm kệ chén...



Hướng dẫn xử lý mối nối và vệt nứt trần thạch cao:

Trần thạch cao ngày nay đang phục vụ ở hầu khắp các nhà xưởng to nhỏ, nó được tin dùng không chỉ bởi tốt mà còn vì hình thức đẹp. Tuy nhiên không có gì là không có điểm yếu cả, thực tế gia công tất cả nhà xưởng các nhà thầu thi công đã phải nhức đầu vì những vấn đề không mong muốn xảy tới với nhà xưởng.

Có rất nhiều vấn đề có khả năng xảy ra với nhà xưởng nhưng trong nội dung chủ đề này dịch vụ của chúng tôi chỉ giới thiệu về phương pháp xử lí mối nối trần thạch cao nguyên nhân và chỉ dẫn chữa như thế nào để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

Nứt tại các điểm nối:

Ở vài các công trình khi xây dựng với xong có hiện tượng bị nứt ở các mối nối ở chỗ tiếp giáp của trần thạch cao với tường. Nguyên nhân chính của hiện tượng này là do trong quá trình sử dụng, sự ảnh hưởng của độ ẩm theo mùa, tăng lên hạ xuống thất thường của nhiệt độ, và mối nối được xử lí không kĩ sẽ khiến trần bị nứt.

Sử dụng đúng chủng loại để đề phòng rủi ro xảy ra với nhà xưởng:

Để khắc phục tình trạng này cần phải dùng đúng chủng loại sản phẩm đã được tính toán riêng để che phủ mối nối tấm thạch cao, bao gồm: băng keo lưới, bột sửa chữa mối nối chuyên dụng. Bên cạnh đó, cũng trong quá trình thi công trần thạch cao cần phải ghi chú và sắp xếp làm sao để các ty treo trần thạch cao  không gắn gần với các xà gồ mái. Dưới tác động của gió và sự tăng giảm của nhiệt độ có thể khiến trần bị run động nhiều.

Gợn sóng tại các chỗ nối:

Trường hợp gồ lên của các mối nối sau khi thi công được gọi là sự cố gợn sóng mà chúng tôi vừa nhắc đến. Nguyên nhân chủ yếu của tình huống này là tại các chỗ mối nối trần thạch cao thường xuyên bị cộm lên khoảng 2mm và rất khó để thấy nếu nhìn bằng mắt thường. Nhưng tại một vài điểm đủ ánh sáng và dễ để ý như cửa sổ, cửa ra vào, vách kính đón ánh sáng bạn có thể nhận thấy các điểm này nổi lên.

Để giải quyết mối nối sự cố này cần thi công một lớp mỏng bột xử lý mối nối vào giữa hai mối nối, rộng khoảng 60mm. Sau đó dán băng giấy lên bên trên lớp bột vừa gia cố. Tiếp đến thì dùng bay ép và miết nhẹ, từ từ để lớp bột bên dưới băng keo lưới tràn đều ra hai bên băng keo lưới. Các đầu vít thì trét bằng bột xử lí mối nối chuyên dụng. Phủ tiếp một lớp bột nữa lên bên trên băng giấy một lớp bột rộng chừng 60mm, sao cho nó có thể che bề mặt băng keo lưới là được.

Cuối cùng chờ cho lớp bột thứ nhất khô đi và phủ  tiếp một lớp bột nữa rộng chừng 80mm chồng lên lớp bột thứ nhất.  Các miếng vuông cạnh thì cần phả đều mặt ngoài nhằm tạo mặt bằng rồi dùng giấy nhám đánh nhẵn và lăn sơn hoàn thiện là hoàn tất nhưng tấm vát cạnh thì chỉ cần dùng giấy nhám làm phẳng điểm của mối nối và đầu vít rồi lăn sơn là hoàn tất luôn.

Nứt trần thạch cao, phương pháp khắc phục:

Sửa vệt nứt cho trần thạch cao: công trình nào cũng vậy khi thi công chắc chắn không thể phòng khỏi những khiếm khuyết, và nhà xưởng thạch cao cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên ta vẫn có thể đề phòng được những hư hỏng có thể xảy ra khi thi công. Nếu lựa chọn nguyên vật liệu cẩn thận, tốt ngay từ những bước đầu tiên. Ta nên chuẩn bị những sản phẩm chất lượng và phù hợp với công trình, đồng thời phải có thời gian bảo hành dài và gia công lắp đặt đúng chỉ dẫn của nhà chế tạo. Mặt khác còn một nguyên tố nữa chẳng thể không nhắc đến là đội ngũ xây dựng. Nếu thợ thi công không có kinh nghiệm và trách nhiệm với công việc thì sẽ không có được chất lượng nhà xưởng cao.

Qua nhiều năm kinh nghiệm xây dựng, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi thấy mỗi nhà xưởng có những khuyết điểm cơ bản sau đây:

Nứt các điểm nối:

Đối với một ít nhà xưởng khi gia công hoàn tất thường bị nứt vị trí các mối nối của trần thạch cao, các chỗ nỗi giữa trần thạch cao và tường. Nguyên nhân có thể là vì nhiệt độ, độ ẩm thay đổi theo mùa khiến cho các tấm thạch cao có trường hợp co giãn, mà các mối nối được xử lý bằng vật liệu không đảm bảo.

Khi xây dựng trần thạch cao cần phải xài đúng sản phẩm để che quyét mối nối tấm thạch cao, hãy xài băng giấy và bột chữa mối nối Boral. Ta cần phải ghi chú khi xây dựng cần đề phòng liên kết các ty đặt trần thạch cao với các xà gồ mái tôn. Do tất cả áp lực trần có khả năng sẽ bị rung động  dưới tác động của gió và sự tác động nhiệt độ của mái tôn khiến các mối nối bị nứt.

Có thể bạn sẽ quan tâm: lắp bồn cầu quận tân bình





 

ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ