Posted by Bình Vũ on 00:48 with No comments

Thợ sửa điện nước gia đình nhanh chóng và giá rẻ tại TP HCM


Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà chuyên trong giải quyết những vấn đề của hệ thống điện nước. Từ những hư hỏng nhỏ nhất đến những vấn đề lớn nhất. Các sự cố như: dây điện, mối nối bị chập cháy; ổ cắm , công tắc, thiết bị điện bị hư hỏng; ống nước bị nứt bể; vòi nước, van khóa nước, các thiết bị nước khác bị hư hỏng; ống nước bị tắc...

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà còn nhận lắp theo yêu cầu của khách hàng như: lắp thêm công tắc, ổ cắm, bóng đèn, vòi nước, di chuyển vị trí máy giặt, lắp đặt thêm kệ chén...

Chuyên lắp đặt các thiết bị điện nước giá rẻ


Chỉ dẫn  gắn bếp gas:

1. Trước khi lắp đặt bếp gas:

Dở nắp hộc bếp, đặt bếp lên bàn tại điểm lắp đặt.

Lưu ý:

- Mặt bàn đặt bếp nên tuyệt đối phẳng.
- Vị trí đặt bếp phải thoáng khí và phải giảm hướng gió lùa.

- Khi lấy bếp ra đừng để mặt kính của bếp va chạm với các đồ vật ở xung quanh.

2. Nối dây dẫn gas vào bếp:

- Tháo nắp cao su đậy chui ống dây gas ra khỏi ống gas.

- Nối ống cao su dẫn gas vào chuôi ống dẫn gas, dây cao su phải đút sâu vào chui ống gas một khoảng cách ≥ 3cm và gắn lại cố định bằng cổ dê.

- Mặt hậu của bếp phải cách tường ≥ 7cm để đảm bảo dây gas không bị gập.

3. Nối ống gas vào bình gas:

- Dây cao su dẫn gas được đẩy sâu vào chui van giảm áp gas khoảng 3cm và siết chặt lại bằng cổ dê .

- Sau đấy lắp van giảm áp gas vào cổ chai bình gas.

4. Lắp đặt đầu đốt, kiềng bếp:

Đầu đốt còn được gọi là béc đồng, khi gắn béc đồng vào họng lò các bạn quay tròn béc đồng một vài vòng bảo đảm béc đồng thật ăn khớp với miệng họng lò.

Đặt kiềng lên phần tròn inox rồi xoay nhẹ nhàng kiềng đến khi 5 chân kiềng lọt vào 5 ngấn trên đĩa.

5. Mở bếp:

- Xoay van bình gas theo hướng ngược chiều kim đồng hồ.

- Nhấn nút trên van hạ áp (nút khoá gas tự động).

Khi khởi động bếp: nhấn núm siết thật khít vào rồi quay sang trái đến khi nghe  kêu "cách", điều chỉnh núm vặn về chỗ "OFF" và thực hiện lại việc trên nhiều lần để khí trong ống dẫn gas thoát hết bên ngoài cho đến khi ngọn lửa bắt đầu trên bếp.



Tình huống bay chân lửa:

Trường hợp bay chân lửa hoặc lửa không đậu được trên đầu đốt, nguyên do nhiều gió hoăc áp lực gas quá lớn. Lúc này cánh bướm gió đang ở vị trí bật hoàn toàn.

Hiệu chỉnh cánh bướm gió:

Điểm cánh bướm gió đã được điều chỉnh che bớt gió lại bằng cách gạt nhẹ nhàng đuôi cánh bướm gió sang trái hoặc sang phải và chú ý quan sát ngọn lửa trên mâm đốt cháy đều, xanh thì dừng lại.

Nếu ngọn lửa trên đầu đốt bị đỏ bạn điều chỉnh cánh bướm gió nhẹ nhàng cho rãnh lấy gió rộng thêm và để ý ngọn lửa trên đầu đốt cháy đều có màu xanh là ngừng lại. Hoàn thành công đoạn hiệu chỉnh gió.

Ghi chú khi lắp đặt bếp gas ngầm phải tuân thủ theo đúng các yêu cầu dưới đây:

- Mặt bếp (mặt đá thiên nhiên, mặt đá nhân tạo, mặt gỗ…) phải được cắt đúng, đủ theo khoảng cách mặt dưới của từng loại bếp gas. Tuyệt đối không được khoét lỗ đặt bếp to hơn quá 1cm theo mỗi chiều của đáy bếp, việc khoét lỗ rộng hơn khoảng cách yêu cầu của bếp sẽ dẫn đến vấn đề mặt kính hoặc mặt Inox của bếp trở thành vị trí chịu lực nén tồi, bếp có khả năng gãy mặt kính hoặc móp méo mặt inox.

- nối nguồn điện phải chắc chắn đúng quy định: Nguồn điện chế tạo phải có 03 dây (dây lửa, dây trung tính, dây tiếp đất), nguồn điện phải chắc chắn đủ từ 190-230V, dây dẫn điện sản xuất nguồn điện phải có khả năng chịu tải hợp lý tải của bếp. công việc nối điện phải là đảm bảo bằng các cầu kết nối điện hoặc phích cắm và ổ cắm để tránh trường hợp chập chờn nguồn điện cung cấp.

- Nối nguồn gas phải đảm bảo sau đây: Nguồn cung cấp gas không quá xa với bộ phận bếp gas (ống dây gas không dài quá 1,5m), lắp ống dẫn gas với bếp gas phải bảo đảm an toàn, chắc chắn, không xì gas. Bình gas phải có khóa an toàn hoặc van an toàn trên đường ống (đối với gas cung cấp theo hệ thống lớn, phức tạp).

Một vài khuyến cáo cho các bạn khi vận hành bếp gas âm:

- Khi đun nấu không được để tràn nước hoặc thức ăn vào bếp. Nếu trường hợp này xảy ra có thể dẫn tới những hỏng sau cho chi tiết: Bị mọt, gỉ sét nắp đè kính; bị rạn nứt, bể khi đánh tia lửa điện; Bị rạn bề mặt tráng men của nắp đè lửa; cháy đường điện phía trong khoang bếp gây ra việc cháy IC tạo tia lửa điện, chạm tiếp điểm đánh điện đẫn đến tình huống đánh lửa không ngừng.

- Không nên sử dụng bếp liên tục với khoảng thời gian quá 01 tiếng.

- Khi dùng bếp cần nhìn ngọn lửa của bếp, nếu ngọn lửa không bình thường thì cần hiệu chỉnh lại nắp đè lửa để ngọn lửa trở lại bình thường.

- Nên dùng bếp to để nấu sôi đồ dùng, sử dụng bếp nhỏ để ninh hoặc hầm các thực loại đồ dùng cần thời gian nấu lâu.

- Không được mở lửa mồi bếp trong tình huống điện áp không ổn định, thao tác này có khả năng gây nên việc cháy IC tạo tia lửa điện bởi IC phải phục vụ ở chức năng cưỡng bức.

- Trường hợp bếp bị đánh lửa liên tục, cần ngắt nguồn điện kết nối với bếp. Sau đấy lấy máy sấy thổi hơi nóng vào phần núm chỉnh gas. Cấp điện lại cho bếp, nếu không còn trường hợp đánh điện nữa là được, nếu vẫn còn tình trạng trên thì cần cắt nguồn điện khỏi bộ và thuê cho công ty bảo hành sửa chữa của hãng.